Multimedia Đọc Báo in

Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam

09:36, 11/10/2016
Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Pắc vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016) với sự tham gia của gần 1.000 hội viên thanh niên trên địa bàn. 
 
Đông đảo hội viên thanh niên tham dự Lễ kỷ niệm
Đông đảo hội viên thanh niên tham dự Lễ kỷ niệm
Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Krông Pắc hôm nay đang ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Với chức năng đoàn kết, tập hợp, giáo dục, giúp đỡ, tạo điều kiện cho hội viên thanh niên được cống hiến và trưởng thành, những năm qua, Hội LHTN huyện đã từng bước trưởng thành, đưa công tác Hội và phong trào thanh niên phát triển rộng khắp.
 
Cán bộ Hội tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ
Cán bộ Hội tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ
Cũng tại lễ kỷ niệm, Hội LHTN huyện đã tổ chức ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi" với các hoạt động sôi nổi như đồng diễn dân vũ, xếp hình bản đồ Việt Nam; tuyên dương 42 cán bộ Hội tiêu biểu; trao tặng 3 xe đạp, 23 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Anh Phương
 

Ý kiến bạn đọc