Multimedia Đọc Báo in

Hơn 14,5 tỷ đồng xây dựng công trình mở rộng Nhà Văn hóa Lao động tỉnh

16:35, 09/11/2016

Sáng 9-11, tại TP. Buôn Ma Thuột, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình mở rộng Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Công trình được xây dựng trên diện tích 4.500 m2 tại số 34 Nguyễn Chí Thanh (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột), theo tiêu chuẩn cấp III, quy mô gồm: Nhà biểu diễn đa năng, sân bóng đá mini, hồ bơi cùng một số hạng mục phụ trợ khác; tổng mức đầu tư là 14,5 tỷ đồng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ xây dựng và UBND tỉnh hỗ trợ kinh phí giải phóng mặt bằng.

Công trình do Liên đoàn Lao động tỉnh làm chủ đầu tư và Công ty TNHH Xây dựng Hồng Hà đảm nhận thi công.

Các đại biểu tham dự lễ khởi công thực hiện nghi thức động thổ công trình.

Được biết, năm 2006 Nhà Văn hóa Lao động tỉnh được xây dựng và đưa vào sử dụng với 2 hạng mục chính là: Nhà thi đấu đa năng và sân Quần vợt (Tennis) cùng một số công trình phụ trợ khác.

Dự kiến công trình mở rộng Nhà Văn hóa Lao động tỉnh sẽ được triển khai thi công trong thời gian 90 ngày kể từ ngày khởi công. Công trình sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao cũng như tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, viên chức, người lao động; đồng thời, phục vụ các hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện trong và ngoài tỉnh.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc