Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam thăm và chúc Tết tại huyện Buôn Đôn

15:19, 23/01/2017

Nhân chuyến công tác tại Đắk Lắk và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng 23-1, Thiếu tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết 1 đơn vị bộ đội và 3 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội Bộ binh 5 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn) và 3 gia đình thân nhân liệt sĩ: Đặng Văn Hoa, Huỳnh Văn Vện (đều trú tại thôn 6, xã Ea Wer) và Nông Minh Dương (buôn Ea Brí, xã Ea Wer).

Thiếu tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam cùng Đoàn công tác kiểm tra nắm tình hình công tác trực sẵn sàng chiến đấu ở Đại đội Bộ binh 5 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn).

Tại Đại đội Bộ Binh 5, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2016; kế hoạch trực chỉ huy, trực sẵn sàng chiến đấu, phương án tác chiến trong dịp Tết cùng các hoạt động đón Xuân trong dịp Tết Nguyên đán 2017, Thiếu tướng Lê Hiền Vân đánh giá cao và biểu dương những thành tích, kết quả mà đơn vị đạt được trên các mặt công tác trong thời gian qua và kế hoạch, công tác trực sẵn sàng chiến đấu.

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, thay mặt Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thiếu tướng Lê Hiền Vân đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình; đồng thời, yêu cầu chỉ huy đơn vị làm tốt công tác tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, hỗ trợ bữa ăn hàng ngày cho cán bộ, chiến sĩ; chăm lo đời sống tinh thần cho bộ đội trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu sắp tới với các hoạt động vui chơi đón Xuân nhưng phải bảo đảm lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị cũng đã kiểm tra nắm tình hình công tác trực sẵn sàng chiến đấu của đơn vị, đồng thời lưu ý tổ chức cho bộ đội vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ, bảo đảm quân số trực thường xuyên theo quy định, đặc biệt là trong các ngày Tết cổ truyền của dân tộc...

Thiếu tướng Lê Hiền Vân thăm hỏi, tặng quà  gia đình thân nhân liệt sỹ  Đặng Văn Hoa.

Đến thăm các gia đình chính sách, đồng chí Thiếu tướng Lê Hiền Vân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống từng hộ; đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ công lao và quan tâm đến các gia đình những người đã cống hiến máu xương, tuổi trẻ cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ Quốc. Đây còn là việc làm thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam....

Đại diện Tổng cục Chính trị tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ Huỳnh Văn Vện...

 

... và tặng quà động viên gia đình thân nhân liệt sỹ Nông Văn Dương.

 Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.