Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh

Thành lập địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính

10:21, 13/05/2017
Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh vừa thành lập địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của đơn vị.
 
Cơ quan tiếp nhận thông tin được đặt tại Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh Đắk Lắk (72 Y Ngông, phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột), điện thoại 069.4387719.
 
Người dân có thể phản ánh những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch hoặc niêm yết không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính…
 

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy kiểm tra hệ thống đường ống dẫn nước phục vụ công tác chữa cháy trong tầng hầm Chung cư Hoàng Anh Gia Lai (TP. Buôn Ma Thuột). Ảnh minh họa

Bên cạnh đó người dân cũng có thể góp ý đối với những quy định hành chính liên quan đến lĩnh vực PCCC không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, thiếu thống nhất, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc