Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động lần thứ I - 2017

20:44, 25/05/2017

Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) lần thứ I-2017, Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực.

Công ty đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người lao động về ATVSLĐ, tập trung thực hiện các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, giảm ô nhiễm môi trường lao động, hạn chế thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; chăm sóc sức khỏe cho người lao động.

21
Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk và Công đoàn Công ty thăm, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động

17 đơn vị trực thuộc Công ty đã kiện toàn các Hội đồng bảo hộ lao động và Mạng lưới an toàn vệ sinh viên; treo khẩu hiệu tuyên truyền tại các trụ sở làm việc, các đội sản xuất, làm vệ sinh nhà lô, tu sửa nhà xưởng, máy móc, thiết bị nơi làm việc... Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng lãnh đạo chuyên môn tiến hành kiểm tra công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ tại một số đơn vị; thăm hỏi, tặng quà 12 công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và thân nhân các gia đình có người thân mất vì tai nạn lao động với kinh phí 14 triệu đồng…

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.