Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" về môi trường trên địa bàn tỉnh

17:10, 28/06/2017

Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk đã tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 6-2017, với chủ đề “Vấn đề môi trường trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Chương trình có sự tham gia của hai vị khách mời là ông Bùi Thanh Lam, Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường và Đại tá Đoàn Quốc Thư, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Tại Chương trình, các khách mời đã thông tin, trao đổi với khán giả về thực trạng và mức độ ô nhiễm môi trường (môi trường đất, nước, không khí) trên địa bàn tỉnh; sự ảnh hưởng của môi trường đối với sự phát triển kinh tế, xã hội và cuộc sống con người.

C
Các vị khách mời tại Chương trình

Tại Chương trình, nhiều khán giả cũng đã gọi điện thoại đặt câu hỏi về những thuận lợi, khó khăn trong công tác quản lý môi trường trên địa bàn tỉnh hiện nay; những kết quả và hạn chế của hoạt động thu gom, phân loại và xử lý rác thải; thực trạng ô nhiễm tại các vùng sản xuất nông nghiệp của tỉnh; một số vấn đề ô nhiễm môi trường tại bãi rác Đồi Voi, khối 4, buôn Weo A (thị trấn Krông Năng); các công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu thu gom rác thải độc hại phải liên hệ với cơ quan nào...

Những vấn đề khán giả quan tâm đã được các vị khách mời trả lời cụ thể, rõ ràng.

Nguyễn Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.