Multimedia Đọc Báo in

Hội thi ứng dụng công nghệ thông tin huyện Lắk

09:43, 09/06/2017
Ngày 8 – 6, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Lắk phối hợp với Phòng Nội vụ và Huyện Đoàn tổ chức Hội thi ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) nâng cao hiệu quả cải cách hành chính năm 2017.  Tham gia hội thi có 41 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác ở các cơ quan trên địa bàn huyện. 
 
f
Các thí sinh thi thực hành trên máy tính.
 
Các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi, gồm: phần thi trắc nghiệm trên giấy và phần thi thực hành trên máy tính liên quan đến các kiến thức cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước; chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và chỉ đạo của huyện về công tác cải cách hành chính Nhà nước năm 2017, giai đoạn 2016 – 2020; kỹ thuật trình bày văn bản hành chính trong công việc của cán bộ, công chức…
 
d
Thí sinh đạt kết quả cao nhận giấy khen của Ban tổ chức.
 
Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về thí sinh Võ Sỹ Hòa, Phòng Kinh tế - hạ tầng huyện. Ngoài ra, Ban tổ chức (BTC) còn trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao trong cuộc thi. 
 
 Hoàng Tuyết
 
 
 
                                                            
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.