Multimedia Đọc Báo in

Lễ xuất quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017 tại huyện Ea Súp

20:10, 30/06/2017

Sáng 30-6, Huyện Đoàn Ea Súp đã tổ chức "Lễ xuất quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện (TNTN) hè 2017" với sự tham gia 500 đoàn viên, thanh niên của các cơ sở đoàn và chi đoàn trực thuộc, các CLB, đội, nhóm trên địa bàn.

 

a
Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ xuất quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tại huyện Ea Súp.

Chiến dịch TNTN hè năm 2017 được triển khai từ ngày 1-6 đến 20-8 trên địa bàn 10 xã và thị trấn trên địa bàn huyện. Mở màn cho hoạt động hè năm 2017 là chương trình “Tiếp sức mùa thi” với sự tham gia của 50 tình nguyện viên, giúp đỡ cho gần 600 sĩ tử 1000 suất ăn, 120 chỗ ở, xe thồ đưa đón, nước uống, tư vấn miễn phí.

b
Các tình nguyện viên chuẩn bị suất ăn cho các sĩ tử trong chương trình Tiếp sức mùa thi vừa qua.

Theo đó, Chiến dịch TNTN hè 2017 của huyện gồm các chiến dịch: Mùa hè xanh sẽ được tổ chức tại thôn 14 và thôn 19, xã Ea Rốk; Hoa Phượng đỏ sẽ ôn tập hè cho các em học sinh và tổ chức các lớp học xóa mù chữ cho bà con nhân dân tại xã Cư Kbang; Kỳ nghỉ hồng tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tặng quà tại các xã Ya Tờ Mốt, Ea Lê, Ea Rốk, Ia R’vê và chiến dịch Hành quân xanh bao gồm các hoạt động xây dựng các công trình thanh niên, sân chơi thiếu nhi cho trẻ em vùng khó khăn...

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.