Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar:

Đường dây nóng tiếp nhận, xử lý nhiều thông tin phản ánh của người dân

19:42, 29/07/2017

Thời gian qua, nhiều thông tin phản ánh của người dân huyện Cư M’gar đến số điện thoại đường dây nóng đã được chính quyền địa phương tiếp nhận, chỉ đạo xử lý kịp thời. Qua đó, nâng cao độ hài lòng của người dân đối với chính quyền.  

Ông Nguyễn Thượng Hải, Bí thư Huyện ủy Cư M’gar cho biết, từ đầu năm đến nay, đã có hàng trăm cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến các vấn đề an ninh trật tự, vận chuyển gỗ lậu trên địa bàn... Từ nguồn tin báo ban đầu đó, lực lượng chức năng của huyện đã kịp thời vào cuộc, xử lý nhanh chóng, hiệu quả và tạo ra hiệu ứng tích cực trong xã hội.

Được biết, tính đến tháng 6-2017, các cơ quan chức năng của huyện Cư M’gar đã phát hiện và xử lý 29 vụ vi phạm, tịch thu trên 48 m3 gỗ các loại, đồng thời, xử phạt hành chính 73,5 triệu đồng. Trong đó, có rất nhiều vụ việc được phát hiện nhờ vào nguồn tin báo của người dân qua số điện thoại đường dây nóng.

Một vụ vận chuyển gỗ lậu được phát hiện, tạm giữ tại Hạt Kiểm lâm huyện Cư M'gar từ nguồn tin báo cuả người dân

Huyện Cư M’gar có 3 số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân gồm: 0905.568.999 (ông Nguyễn Thượng Hải, Bí thư Huyện ủy), 0905.139.752 (ông Trương Văn Chỉ, Chủ tịch UBND huyện) và 0945. 247.373 (ông Nguyễn Văn Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND  huyện).

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.