Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Ngày hội "Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng"

12:18, 05/08/2017

Ngày 4-8, tại Trường Tiểu học Tô Hiệu (xã Ea Púk, huyện Krông Năng), Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Kroong Năng phối hợp với Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” năm 2017.

Ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 150 đoàn viên, thanh niên và 200 em học sinh trên địa bàn xã Ea Púk.

Y bác sĩ Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Krông Năng hướng dẫn các em thiếu nhi vệ sinh tay bằng xà phòng diệt khuẩn.

Chương trình là một chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn cho các em học sinh; tuyên truyền cách phòng, chống dịch sốt xuất huyết cho người dân trên địa bàn xã Ea Púk; tặng 30 áo trắng cho học sinh nghèo và tổ chức các trò chơi dân gian.

Các tình nguyện viên cắt tóc miễn phí cho các em thiếu niên.

Ngày hội là một trong những hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022; hướng đến kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám (19-8-1945 - 19-8-2017) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2017); đồng thời, nhằm phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân...

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.