Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết hoạt động hè năm 2017

15:33, 02/08/2017
Sáng 2-8, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2017.
 
Trong dịp hè năm 2017, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã mở được 35 loại hình lớp học năng khiếu, sở thích như hát, múa, ghi-ta, organ, piano, vẽ, cờ vua, bóng đá, võ thuật… thu hút hơn 2.000 lượt học sinh đăng ký tham gia. Bên cạnh đó, Nhà Văn hóa còn tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, chương trình rèn luyện kỹ năng sống (Học kỳ trong quân đội, Một ngày trải nghiệm), hoạt động ngoại khóa (Ngày hội Vẽ theo nhạc, khiêu vũ tập thể) với nhiều nội dung phong phú, thiết thực.
 
Tiết mục văn nghệ do học viên lớp m
Tiết mục văn nghệ do các học viên lớp múa biểu diễn
 
Đặc biệt, trong dịp hè này, thiếu nhi sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội nhóm chuyên Nhà Văn hóa đã tham gia và đạt nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ liên hoan, giải đấu như: Liên hoan Văn hóa thiếu nhi các dân tộc lần thứ 6, Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 23, Giải Bóng rổ trẻ U17; Giải các câu lạc bộ võ thuật mạnh toàn quốc…
 
Đại diện Nhà Văn hóa trao Giấy khen cho các em có thành tích xuất sắc
Đại diện Nhà Văn hóa tặng Giấy khen cho các em có thành tích xuất sắc
 
Nhân dịp này, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tặng Giấy khen cho 195 em có thành tích xuất sắc trong học tập năng khiếu hè 2017.
 
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.