Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân"

09:11, 11/10/2017

Công an xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar) vừa tổ chức Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2017.

Tại Diễn đàn, người dân trên địa bàn xã đã nghe Công an xã báo cáo kết quả 1 năm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân; thông báo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã. Người dân cũng góp nhiều ý kiến tập trung vào những vấn đề như: cần phát huy hơn nữa vai trò của công an viên ở các thôn, buôn; tình trạng bán hàng rong hai bên tỉnh lộ 8 vẫn còn diễn ra, chưa giải quyết triệt để; cần củng cố lại các mô hình điểm về bảo đảm an ninh trật tự tại các thôn, buôn; chấn chỉnh lại việc đăng ký hộ khẩu tạm trú, tạm vắng tại địa phương…

Các ý kiến phản ánh của người dân đã được Công an xã Ea Kpam đã tiếp thu và trả lời; đồng thời cam kết sẽ cố gắng khắc phục hạn chế, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ.

H’Xiu Êban

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.