Multimedia Đọc Báo in

Trưng bày chuyên đề "Tranh ký họa kháng chiến"

17:00, 20/12/2017

Từ ngày 20 đến ngày 30-12-2017, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Bảo tàng Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh tổ chức trưng bày, giới thiệu với công chúng chuyên đề "Tranh ký họa kháng chiến" của nhiều tác giả từng tham gia hai cuộc chiến chống Pháp và Mỹ.    

50 bức ký họa đã thể hiện sinh động và có chiều sâu cảm quan của người nghệ sĩ trước đời sống kháng chiến gian khổ mà hào hùng của quân và dân ta trong những thập niên đầu và giữa thế kỷ XX. Đây là nguồn tư liệu quý báu, hàm chứa giá trị lịch sử, nghệ thuật đặc biệt về đề tài chiến tranh gắn liền với những nhân vật, sự kiện quan trọng và tiêu biểu của cách mạng Việt Nam.

Công chúng thưởng lãm tại phòng trưng bày chuyên đề
Thưởng lãm "Tranh ký họa kháng chiến" tại Trung Tâm Văn hóa tỉnh

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2017) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 – 22 -12-2017).
                                                                                           

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.