Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại buôn kết nghĩa

15:09, 25/07/2018
Nhân Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018), sáng 25-7, Báo Đắk Lắk đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại buôn Cuôr Kắp, xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Tại đây, lãnh đạo Báo Đắk Lắk đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng cho độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước để làm gương cho cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, ổn định an ninh chính trị tại địa phương.
 
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú trao quà tặng gia đình chính sách buôn Cuôr Kắp
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú trao quà tặng gia đình chính sách buôn Cuôr Kắp

Buôn Cuôr Kắp là buôn kết nghĩa của cơ quan Báo Đắk Lắk. Trong nhiều năm qua, Báo Đắk Lắk đã thường xuyên quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần đối với bà con nơi đây. Cùng ngày, Ban Biên tập Báo cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà đại diện các gia đình thuộc diện chính sách đang công tác tại cơ quan.

 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.