Multimedia Đọc Báo in

Lễ xuất quân chương trình "Học làm chiến sỹ công an" năm 2018

17:19, 24/07/2018
Sáng 23-7, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Trung tâm Huấn luyện kỹ năng Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ xuất quân chương trình “Học làm chiến sỹ công an” năm 2018.
 
Chương trình “Học làm chiến sỹ công an” năm 2018 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 28-7 tại Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt và Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột). Tham gia chương trình, 79 chiến sĩ nhí sẽ được học điều lệnh, tập đội hình, đội ngũ, nghi lễ của công an nhân dân; tìm hiểu các chuyên đề về truyền thống công an nhân dân; chuyên đề về pháp luật, cách nhận biết và tác hại của ma túy trong học đường; chuyên đề xây dựng thương hiệu cá nhân, cách sử dụng mạng xã hội một cách hiệu quả; kỹ năng phòng chống đuối nước, thực hành phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm; tập luyện các tư thế võ tự vệ cơ bản...
 
Các chiến sĩ nhí xuất quân
Các chiến sỹ nhí hào hứng xuất quân
 
Ngoài ra, các chiến sỹ nhí còn được bồi dưỡng kỹ năng thông qua các bài tập dân vũ, trò chơi team building, tham dự Diễn đàn “Tôi sống thích nghi và tự vệ, tự lập” và chương trình Gameshow “Người chiến sỹ công an và biển đảo quê hương”…
 
Làm quen
Hướng dẫn chiến sỹ nhí học cách gấp nội vụ 
 
Chương trình là một mô hình giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ công an nhân dân dành cho thiếu nhi. Đồng thời, sẽ là dịp để các chiến sỹ nhí trau dồi bản lĩnh ý chí, phát triển tư duy, khám phá và hoàn thiện bản thân trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.