Multimedia Đọc Báo in

Có 161 tác phẩm gửi dự Cuộc thi thiết kế biểu trưng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

23:44, 03/10/2018

Sáng ngày 3-10, Ban tổ chức Cuộc thi thiết kế biểu trưng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã có buổi làm việc với các sở, ngành liên quan để tiến hành các bước xét chọn tác phẩm (logo) phục vụ cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VII năm 2019.           

Ông Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, sau gần 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 161 tác phẩm (hồ sơ) của 104 tác giả từ 24 tỉnh, thành trên cả nước gửi về tham gia.    

Phó Chủ tịchUBND tỉnh ...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại cuộc họp

Từ ngày 4 đến 15-10-2018, Ban giám khảo cuộc thi sẽ chấm điểm vòng sơ khảo và chung khảo nhằm chọn ra một tác phẩm (logo) tiêu biều nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu, thể lệ cuộc thi đặt ra để trao giải. Tác phẩm được trao giải cũng là biểu trưng chính thức cho các kỳ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột diễn ra 2 năm/lần.     

Họa sĩ Trần Khánh Chương trao đổi với Ban tổ chức cuộc thi
Họa sĩ Trần Khánh Chương trao đổi với Ban tổ chức cuộc thi

Được biết, Ban giám khảo cuộc thi trên bao gồm những nhà quản lý, nghiên cứu văn hóa, lý luận, sáng tác mỹ thuật có uy tín ở Trung ương và địa phương do họa sĩ Trần Khánh Chương – Hội Mỹ thuật Việt Nam làm Trưởng ban.
                                                                                         

Phương Đình
     
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.