Multimedia Đọc Báo in

Nhiều họat động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2018 của ngành điện

14:48, 11/12/2018

Với thông điệp “Chuyên nghiệp và hiệu quả”, tháng tri ân khách hàng do Công ty Điện lực Đắk Lắk triển khai xuyên suốt trong tháng 12 với nhiều hoạt động thiết thực.

Theo đó, đơn vị sẽ triển khai nhiều hoạt động gồm: Chương trình “Thắp sáng đường quê” với 2 công trình tại huyện Krông Ana và huyện Ea Súp; vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; chương trình “Thắp sáng niềm tin” với việc sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 200 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn; hỗ trợ ít nhất 30% đơn giá nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới; chỉnh trang công tơ điện; Tuần lễ hồng EVN…

Thi công, đóng điện cho thôn nghèo Nà Ven (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) trong tháng Tri ân khách hàng năm 2018
Thi công, đóng điện cho thôn nghèo Nà Ven (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) trong tháng Tri ân khách hàng năm 2018

Hiện tại, Công ty điện lực Đắk Lắk đã lập chương trình cụ thể để các Điện lực trực thuộc và các Phòng chức năng cùng phối hợp thực hiện. Đồng thời, đơn vị đẩy mạnh  tuyên truyền các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng đến đông đảo khách hàng sử dụng điện được biết. Ngoài các chương trình chính, trong tháng 12, các Điện lực trực thuộc cũng chủ động triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng khác phù hợp thực tế với từng địa phương,

Được biết, tháng “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của ngành điện nói chung trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng, thể hiện sự tri ân đến khách hàng và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.