Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 14 "Tủ sách lớp em" cho Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

10:09, 01/01/2019

Ngày 31-12-2018, Nhóm cựu học sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (xã Cư M’Dliê M’Nông, huyện Cư M’gar) đã tổ chức trao tặng 14 “Tủ sách lớp em” cho trường cũ.

Theo đó, mỗi lớp được tặng một tủ sách, gồm gần 100 cuốn sách gồm các thể loại: lịch sử, sách tham khảo, văn học, khoa học, kỹ năng sống...

Anh Nguyễn Ngọc Anh (đang công tác tại TP. Hồ Chí Minh) là cựu sinh viên của trường trao tặng sách cho các lớp
Anh Nguyễn Ngọc Anh (đang công tác tại TP. Hồ Chí Minh) là cựu sinh viên của trường trao tặng sách cho các lớp học

Đây là hoạt động do các cựu học sinh của trường phát động và quyên góp từ nhiều nguồn khác nhau. Sau 3 tháng quyên góp, chương trình đã huy động được trên 1.300 cuốn sách (trị giá 25 triệu đồng) để giúp các em có được tủ sách phục vụ cho việc học tập và tìm hiểu kiến thức.

Những cuốn sách vừa tạwng làm phong phú thêm cho các tủ sách lớp em ở mỗi phòng học
Những cuốn sách vừa được tặng làm phong phú thêm cho "Tủ sách lớp em" ở mỗi lớp học

Theo thầy Nguyễn Văn Tùng, Hiệu trưởng nhà trường, năm học 2018 - 2019, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu có 298 học sinh với 14 lớp, trong đó học sinh đồng bào dân tộc thiểu số chiếm đến 82%. Các em ở đây rất thích đọc sách, từ chương trình ý nghĩa này, nhà trường cam kết tạo điều kiện tốt nhất để các em được đọc sách trên lớp, mượn về nhà và tổ chức các hoạt động khác nhằm tiếp tục khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong các em học sinh.

 Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.