Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện" năm 2019

10:32, 07/05/2019

Ngày 6-5, Điện lực Ea H'leo đã phối hợp cùng Trường THCS Lê Quý Đôn (thị trấn Ea Đrăng) tổ chức Hội thi "Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện" năm 2019.

Tại hội thi, 400 em học sinh tiêu biểu của trường được chia thành 8 đội đã tham gia trả lời phần thi trắc nghiệm và tự luận về các kiến thức cơ bản liên quan đến an toàn điện, phòng chống tai nạn về điện; sử dụng thiết bị điện trong trường học, gia đình một cách tiết kiệm, hiệu quả.

Các đội thi tham gia trả lời phần thi trắc nghiệm
Các đội thi tham gia trả lời phần thi trắc nghiệm

Trong khuôn khổ hội thi, các tuyên truyền viên của Điện lực Ea H’leo đã kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng thiết bị điện gia đình, trường học; thông tin về tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung; giới thiệu các tiện ích, hình thức thanh toán tiền điện đang áp dụng…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi lớp 8A3; giải Nhì thuộc về đội lớp 8A4 và giải Ba thuộc về đội lớp 6A3.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.