Multimedia Đọc Báo in

Yamaha Motor Việt Nam tặng 500 mũ bảo hiểm cho học sinh TP. Buôn Ma Thuột

14:59, 14/09/2019
Ngày 14-9, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho các em học sinh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.
 
Với thông điệp “Chiếc mũ nhỏ bảo vệ tương lai lớn”, Yamaha mong muốn góp phần bảo vệ sự an toàn cho các em nhỏ khi đi xe máy, nâng cao ý thức an toàn giao thông cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh.
 
Lãnh đạo
Lãnh đạoYamaha Motor Việt Nam đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh.
 
Được biết, trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho học sinh là hoạt động cộng đồng thường niên được Yamaha Motor Việt Nam khởi động từ năm 2003 và thực hiện liên tục trong 15 năm qua. Tính đến nay, Yamaha đã trao tặng hơn 218.000 mũ bảo hiểm cho học sinh tại hơn 2.200 trường ở 29 tỉnh, thành trong cả nước.
 
Cũng dịp này, Đại lý của Yamaha Motor Việt Nam tại TP. Buôn Ma Thuột là Yamaha Town Ngọc Vũ đã tặng 20 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.