Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tranh tài

13:46, 04/10/2019

Ngày 3-10, Công an tỉnh đã tổ chức Hội thi “Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” (PCCC và CNCH) năm 2019.

Đại tá Nguyễn Minh Kính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến dự và chỉ đạo hội thi.

Trải qua một ngày thi đấu, gần 100 vận động viên đã tham gia tranh tài ở 2 nội dung: nghiệp vụ chữa cháy và cứu tài sản (đội hình chữa cháy phun nước tiêu điểm và đội hình 100 m vượt chướng ngại vật, chữa cháy và cứu tài sản) giành cho lực lượng PCCC của 7 Đội trực thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh); thi tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC và CNCH giành cho cán bộ Đội PCCC và CNCH công an các huyện, thị xã, thành phố.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia dự thi.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội dự thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao ba giải Nhất, ba giải Nhì, ba giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời, trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội chữa cháy và CNCH số 1; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đội chữa cháy và CNCH số 7; hai giải Ba thuộc về Đội chữa cháy và CNCH số 4, số 5. 

Đại diện Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội thi xuất sắc.
Đại diện Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội thi xuất sắc.

Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh sát PCCC (4-10-1961 - 4-10-2019) và 18 năm Ngày toàn dân PCCC (4-10-2001 - 4-10-2019). Đây còn là dịp để các vận động viên nâng cao trình độ nghiệp vụ; kỹ năng tuyên truyền kiến thức, pháp luật về PCCC; kỹ chiến thuật chữa cháy và CNCH; bản lĩnh, sự hiệp đồng phối hợp trong thực tiễn công tác chiến đấu.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thi:

Vận động viên nỗ lực trong vượt chướng ngại vật cọc lửa.
Vận động viên nỗ lực trong vượt chướng ngại vật cọc lửa.

 

 

Chữa cháy

Dùng bình bột chữa cháy.

 

Chữa cháy phun nước tiêu điểm.
Chữa cháy phun nước tiêu điểm.

 

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.