Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy

14:37, 24/11/2019
Chiều 23-11, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Y Thanh Hà Niê Kdăm, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk. 
 
Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Bùi Văn Cường,  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy;  Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và đại diện các sở, ngành.
 
Đồng chí Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đồng chí Y Thanh Hà Niê Kdăm đã thông tin một số tình hình, hoạt động của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương trong thời gian qua. Theo đó, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương hiện có 35 đảng bộ các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị với gần 85.000 đảng viên. Các doanh nghiệp trong Khối đóng góp khoảng 26% GDP của cả nước, góp phần giải quyết việc làm cho khoảng 1 triệu lao động. 
 
Các đại biểu tham dự buổi làm việc
Các đại biểu tham dự buổi làm việc
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, các đơn vị trong Khối cũng luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, đồng hành cùng chương trình xây dựng nông thôn mới trong cả nước. Đồng chí Y Thanh Hà Niê Kdăm cũng bày tỏ mong muốn tỉnh Đắk Lắk tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, tập đoàn trực thuộc hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. 
 
Đồng chí Bùi Văn Cường tặng quà lưu niệm
Đồng chí Bùi Văn Cường tặng quà lưu niệm Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Văn Cường chào mừng Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã đến thăm, làm việc tại Đắk Lắk, đồng thời chia sẻ những khó khăn của Đắk Lắk trong phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư…Mặc dù có nhiều tiềm năng, điều kiện để phát triển cây công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo, tuy nhiên hạ tầng giao thông không thuận lợi dẫn đến hiệu quả thu hút đầu tư còn hạn chế.
 
dd
Đại diện Tập đoàn Bưu chính viễn thông tặng tỉnh Đắk Lắk 500 triệu đồng để xây nhà Tình nghĩa. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, thời gian tới, Đắk Lắk sẽ tập trung thực hiện quyết liệt các giải pháp để phát huy tối đa những tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Trước hết là làm tốt công tác quy hoạch, đẩy mạnh kêu gọi đầu tư, tìm kiếm các giải pháp đột phá để thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

Đồng chí Bùi Văn Cường cũng bày tỏ mong muốn các tập đoàn, các công ty, đơn vị trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tiếp tục quan tâm đầu tư nhiều hơn nữa vào Đắk Lắk cũng như tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn… 

Các đơn vị
Các địa phương nhận quà hỗ trợ của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

 Nhân dịp này, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam đã tài trợ tỉnh Đắk Lắk 50 căn nhà cho người nghèo và 1.000 tấn xi măng, trị giá 4 tỷ đồng; Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước tài trợ 2 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội; Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tặng 10 căn nhà Tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng; Tổng Công ty Xi măng Việt Nam tặng huyện Cư M’gar và Ea Súp, mỗi địa phương 50 triệu đồng và 1.000 tấn xi măng, tặng huyện Krông Năng 50 triệu đồng và 2.000 tấn xi măng.

Hoàng Minh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.