Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh 2019

07:47, 21/12/2019
Chiều 20-12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019. 
 
Cụ thể, đoàn đã đến thăm, chúc mừng: Giáo xứ Dũng Lạc (phường Tân Lập); Ban đại diện Tin lành tỉnh (phường Tân Lợi) và Dòng Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình (phường Thành Công). 
 
1
Đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Dũng Lạc.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã thông tin về những kết quả đạt được đáng phấn khởi trên các mặt kinh tế - văn hóa - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm 2019 và định hướng, kế hoạch phát triển trong năm 2020; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ sở tôn giáo và các chức sắc, tín đồ, bà con giáo dân đã luôn sát cánh với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Nhân dịp Giáng sinh 2019 và chuẩn bị đón năm mới 2020, đồng chí Võ Văn Cảnh gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng đến các sơ, mục sư, tín đồ, bà con giáo dân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nói riêng, trong tỉnh nói chung đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời mong muốn các sơ, chức sắc tôn giáo tiếp tục vận động bà con giáo dân, tín đồ thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn đoàn kết và có nhiều cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh (thứ 2 từ phải sang) cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Ban đại diện Tin lành tỉnh.

Đại diện các cơ sở tôn giáo gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào giáo dân thực hiện quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo; cùng chung niềm vui với đồng bào có đạo trong dịp Giáng sinh và hứa sẽ tuyên truyền, vận động bà con giáo dân sống “tốt đời, đẹp đạo”, cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng hành cùng tỉnh trong xây dựng và phát triển tỉnh nhà ngày càng giàu, đẹp. 

1
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng các sơ Dòng Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.