Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường thăm và chúc mừng ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

14:45, 27/02/2020

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2020), sáng 27-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng một số đơn vị ngành Y tế.

Tại Sở Y tế, đồng chí Bùi Văn Cường gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức viên chức và người lao động ngành Y tế; ghi nhận những kết quả ngành đạt được trong những năm vừa qua đã góp phần quan trọng để tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tinh ủy Bùi Văn Cường tặng hoa chúc mừng Sở Y tế.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tinh ủy Bùi Văn Cường tặng hoa chúc mừng Sở Y tế.

Đồng chí cũng mong muốn, thời gian tới, các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành Y tế tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa trong sự nghiệp phát triển của tỉnh cũng như đảm bảo chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”. Đặc biệt, trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, đồng chí đề nghị ngành Y tế tiếp tục nâng cao cảnh giác, không để bị động bất ngờ trước mọi tình huống, nhất là không để dịch xảy ra trên địa bàn.

Giám đốc Sở Y tế Nay Phi La báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của ngành Y tế.
Giám đốc Sở Y tế Nay Phi La báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân của ngành Y tế.

Đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp tích cực của bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà. Để xứng đáng là bệnh viện của vùng Tây Nguyên, bệnh viện cần tập trung vào 3 vấn đề chính: nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phải có chế độ chính sách, tạo điều kiện cho đội ngũ y bác sĩ được tiếp cận với các chuyên gia đầu ngành để học tập nâng cao trình độ chuyên môn; tăng cường bổ sung máy móc, trang thiết bị hiện đại bằng cả nguồn ngân sách địa phương và xã hội hóa để thực sự trở thành nơi cung cấp các dịch vụ y tế hiện đại cho cả vùng Tây Nguyên; công tác quản lý tài chính, quản lý con người, quản lý khám chữa bệnh phải được thực hiện chặt chẽ, phát huy dân chủ.

tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tinh ủy Bùi Văn Cường tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Ngoài các giải pháp nâng cao chất lượng, bệnh viện cũng cần quan tâm đến công tác vệ sinh môi trường, trồng thêm cây xanh và chú trọng khâu hướng dẫn, tiếp đón người bệnh... làm sao tạo được hình ảnh bệnh viện sạch, đẹp và thân thiện trong mắt người dân…

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.