Multimedia Đọc Báo in

Tạm dừng một số chuyến bay đi và đến Buôn Ma Thuột do ảnh hưởng của Covid-19

11:49, 15/03/2020

Thông tin từ Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, hãng đã có kế hoạch tạm dừng khai thác một số đường bay đi và đến Buôn Ma Thuột từ ngày 17-3-2020.

Cụ thể, đường bay từ Buôn Ma Thuột – Vinh – Buôn Ma Thuột; Buôn Ma Thuột – Hải Phòng - Buôn Ma Thuột; Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột; Buôn Ma Thuột – TP. Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột; Buôn Ma Thuột – Hà Nội - Buôn Ma Thuột.

Hành khách mua vé tại Sân bay Buôn Ma Thuột.
Hành khách mua vé tại Sân bay Buôn Ma Thuột.

Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, hãng sẽ có điều chỉnh phù hợp, khai thác trở lại các đường bay này. Những hành khách đã mua vé trước, mà thời gian bay trùng với thời điểm hãng tạm dừng khai thác sẽ được hoàn vé theo quy định.

Hiện tại, các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific chưa có thông báo về sự điều chỉnh các đường bay đi và đến Buôn Ma Thuột.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.