Multimedia Đọc Báo in

Tặng 500 suất quà cho người nghèo trong chương trình "ATM gạo nghĩa tình" tại huyện Cư M'gar

09:34, 22/04/2020
Ngày 21-4, Ban tổ chức chương trình “ATM gạo nghĩa tình” đã tổ chức điểm phát gạo cho người khó khăn tại huyện Cư M’gar.
 
Điểm phát gạo này do Công ty Cổ phần Sản xuất và dịch vụ nông nghiệp Hương Cao Nguyên cùng một số mạnh thường quân và tình nguyện viên thực hiện.
 
Tình nguyện viên tặng gạo cho người dân khó khăn
Tình nguyện viên tặng gạo cho người dân khó khăn
 
Theo đó, chương trình đã trao tặng hơn 500 suất quà (gồm gạo, nước mắm, dầu ăn) hỗ trợ người dân khó khăn tại 2 xã Ea H’đing và Ea Tar.
 
Để hạn chế tụ tập quá đông người và không để bà con phải chờ đợi lâu, Ban tổ chức đã phát phiếu có ghi rõ giờ nhận cụ thể. Ngoài ra, người dân đến nhận gạo cũng được yêu cầu đeo khẩu trang và sử dụng nước sát khuẩn tay được trang bị tại điểm phát gạo.
 
Hướng dẫn
Hướng dẫn người dân sát khuẩn tay trước khi vào nhận gạo
 
Đây là hoạt động được nhân rộng từ chương trình “ATM gạo nghĩa tình” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban quản lý Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột và Công ty Du lịch Ngày mới tổ chức. Đến nay, ngoài TP. Buôn Ma Thuột và huyện Cư M’gar, chương trình đã được triển khai tại 7 địa phương trong tỉnh (gồm huyện Krông Pắk, M’Đrắk, Ea H’leo, Krông Bông, Ea Súp, Krông Búk và thị xã Buôn Hồ) và 3 huyện tại tỉnh Đắk Nông (gồm huyện Cư Jut, Krông Nô và Đắk Mil). 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.