Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm nguồn điện cho công tác phòng chống dịch

17:22, 03/08/2020
Công ty Điện lực Đắk Lắk đã kích hoạt và áp dụng phương án sản xuất kinh doanh trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định cho sinh hoạt và công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. 
 
Cụ thể, 50% cán bộ được bố trí làm việc trực tiếp tại cơ quan, số còn lại làm việc từ xa tại nhà và sau 7 ngày thì thay đổi giữa hai nhóm. Đối với Trung tâm Điều khiển hệ thống điện, sẽ thực hiện trực vận hành với 3 kíp, 2 ca trực mỗi ngày, sau giờ làm việc thì nghỉ ngơi tập trung tại khu cách ly riêng biệt tại Công ty. Bên cạnh đó, Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế và các Điện lực trực thuộc cũng được chia làm hai nhóm, mỗi nhóm làm việc liên tục 7 ngày, thực hiện luân phiên nhau và thực hiện cách ly tại cơ quan đối với bộ phận này.
 
Bộ phận giao tiếp khách hàng của Công ty Điện lực Đắk Lắk thực hiện nghiêm quy định về phòng chống dịch
Bộ phận giao tiếp khách hàng của Công ty Điện lực Đắk Lắk thực hiện nghiêm quy định về phòng chống dịch. Ảnh: Âu Công Dũng
 
Công ty cũng đã bố trí trang thiết bị, khẩu trang y tế, tăng cường dung dịch sát khuẩn tay tại nơi làm việc, nhất là các quầy giao tiếp khách hàng. Riêng với cán bộ, công nhân viên, người thân đi về từ Đà Nẵng và những nơi có dịch thì chủ động theo dõi tình hình sức khỏe, điều tra dịch tễ tình trạng tiếp xúc và khai báo y tế theo quy định.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.