Multimedia Đọc Báo in

150 cán bộ Đoàn chủ chốt tham gia học tập lý luận chính trị năm 2020

17:58, 22/10/2020
Trong 2 ngày 22 và 23-10, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị học tập lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2020. 
 
Tại hội nghị, 150 học viên là bí thư, phó bí thư các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc đã được thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025; học tập 4 bài lý luận chính trị mới; quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập huấn công tác đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
 
 
Học viên
Học viên quyên góp ủng hộ người dân miền Trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ
 
Sau khi nắm vững nội dung các chuyên đề, cán bộ Đoàn chủ chốt sẽ triển khai cho đoàn viên, thanh niên tại cơ quan, đơn vị mình. Qua đó giúp cán bộ, đoàn viên nắm được các chương trình, kế hoạch, chính sách, chủ trương của Đảng, của Đoàn; đồng thời, bổ sung kiến thức lý luận chính trị, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị trong cán bộ, đoàn viên.
 
Tại hội nghị, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cũng đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.