Multimedia Đọc Báo in

Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Buk tổ chức kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

07:53, 22/10/2012

Trong hai ngày 18 và 19-10, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Buk tổ chức Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ huyện ủy đã tiến hành kiểm điểm nghiêm túc, cầu thị, thẳng thắn, trách nhiệm theo đúng Nghị quyết Trung ương 4, hướng dẫn của Tỉnh ủy và tiếp thu ý kiến đóng góp của các tổ chức, cá nhân. Qua kiểm điểm cho thấy: Trong những năm qua Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Buk luôn chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên thông qua việc phổ biến các Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện ủy cho cán bộ đảng viên. Các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy luôn nêu cao vai trò là người đứng đầu, có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống lành mạnh, hòa đồng, có tinh thần đấu tranh chống mọi biểu hiện tiêu cực. Tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy đã thực hiện nghiêm quy chế, lề lối làm việc, các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, bám cơ sở; có nhiều cố gắng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, củng cố và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Ban Thường vụ Huyện ủy cũng thường xuyên quan tâm đến vấn đề đào tạo và quy hoạch cán bộ; trong thời gian qua, cán bộ được luân chuyển đã từng bước nâng cao về kiến thức, năng lực thực tiễn hoạt động đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đặt ra; luôn chú trọng quan tâm đổi mới phương pháp và lề lối làm việc, nhất là chế độ sinh hoạt và nội dung các hội nghị; trong sinh hoạt bảo đảm giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, phân công trách nhiệm rõ ràng, trên cơ sở đó từng đồng chí giải quyết công việc theo đúng thẩm quyền, đúng nguyên tắc và chịu trách nhiệm đối với công việc được giao.

13 đồng chí trong Ban Thường vụ đã nghiêm túc kiểm điểm quá trình thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, làm rõ những ưu, khuyết điểm tồn tại trong quá trình thực hiện. Trên cơ sở đó tập thể Ban Thường vụ đã góp ý thẳng thắn, chỉ ra những hạn chế của từng đồng chí trong thực hiện nhiệm vụ và trong đạo đức lối sống, từ đó có hướng khắc phục, hoàn thiện trong thời gian tới.

Huy Toàn


Ý kiến bạn đọc