Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp triển khai hiệu quả công tác dân vận

10:47, 05/04/2017

Sáng 4 – 4, Ban Dân vận huyện Ea Súp đã tổ chức giao ban công tác dân vận, Mặt trận và các đoàn thể quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2017.

Trong quý I, công tác dân vận tại huyện Ea Súp có nhiều chuyển biến tích cực. Ban Dân vận đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy triển khai thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở; thực hiện phương châm “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” phát huy vai trò của nhân dân trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới. Đội công tác phát động quần chúng đã thường xuyên xuống các thôn, buôn nắm tình hình; phối hợp với hệ thống chính trị ở cơ sở đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; phối hợp với các lực lượng vũ trang và các tổ chức đoàn thể bám các thôn, buôn trọng điểm để nắm tư tưởng nguyện vọng của nhân dân cũng như tăng cường củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Mặt trận và các đoàn thể của huyện cũng đã thường xuyên có những hoạt động thiết thực như: hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do hạn hán; tổ chức thăm tặng quà cho đối tượng hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017; bàn giao nhà Mái ấm tình thương tặng phụ nữ nghèo; phối hợp tổ chức khám bệnh cấp phát thuốc; tổ chức mở các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi…

Đức Hạnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.