Multimedia Đọc Báo in

Đang có 760 tỷ đồng dư nợ phục vụ chăn nuôi heo

10:13, 10/05/2017

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk cho biết, hiện các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đang có 760 tỷ đồng dư nợ cho vay phục vụ chăn nuôi heo. Trong đó có 6 doanh nghiệp, với dư nợ 49 tỷ đồng; 1 trang trại dư nợ 1 tỷ đồng; còn lại là dư nợ của khách hàng là hộ gia đình chăn nuôi heo. 

Cán bộ Ngân hàng NN-PTNT kiểm tra một cơ sở chăn nuôi heo tại  huyện cư Kuin
Cán bộ Ngân hàng NN-PTNT kiểm tra một cơ sở chăn nuôi heo tại huyện Cư Kuin
Trước những khó khăn của ngành chăn nuôi thời gian gần đây, thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các tổ chức tín dụng đang tiến hành rà soát dư nợ của khách hàng, căn cứ khả năng tài chính của mình và các quy định pháp luật hiện hành để thực hiện các giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay chăn nuôi heo, sản xuất thức ăn chăn nuôi và thuốc thú y như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay, lãi quá hạn, cho vay mới...
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.