Multimedia Đọc Báo in

HDBank được tặng Giải MT202 STP Award

17:36, 09/11/2018

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) vừa được Ngân hàng J.P Morgan Chase - ngân hàng lớn tại Mỹ trao tặng Giải MT202 STP Award.

a
Ông Jason Clinton - Giám đốc Vùng Đông Nam Á và Australia, Ngân hàng J.P Morgan Chase (bìa phải)  trao giải thưởng cho đại diện lãnh đạo HDBank, ông Phạm Quốc Thanh - Phó tổng Giám đốc.

Giải thưởng MT202 STP được J.P Morgan Chase trao dựa trên số lượng giao dịch điện yêu cầu và tỷ lệ xử lý điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn trên 80% đối với các ngân hàng trên toàn cầu, 90% đối với các ngân hàng ở Châu Á.

Theo đó, HDBank nhận giải thưởng này với tỷ lệ điện MT202 đạt chuẩn trong năm 2017 là 100%. Với tỷ lệ xử lý điện đạt chuẩn, xuyên suốt từ ngân hàng ra lệnh đến ngân hàng thụ hưởng, HDBank là một trong số rất ít các đơn vị toàn cầu đạt giải cao nhất năm nay.

Giải thưởng MT202 STP Award là sự khẳng định uy tín, chất lượng của dịch vụ thanh toán quốc tế HDBank. Các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng qua hệ thống HDBank được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm thiểu rủi ro.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.