Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn Giáo dục tỉnh vận động trên 3,5 tỷ đồng giúp đỡ học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn

18:13, 17/12/2012

Giai đoạn 2007-2012, Công đoàn Giáo dục phối hợp với Sở GD-ĐT vận động cán bộ viên chức lao động, học sinh, sinh viên, phụ huynh học sinh, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm được trên 3,5 tỷ đồng giúp đỡ các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn. Đồng thời luôn duy trì Quỹ "Tương trợ đồng nghiệp" mỗi năm học trên 1 tỷ đồng để kịp thời thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ khám, chữa bệnh, sửa chữa nhà ở cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, gặp thiên tai, hoạn nạn.

Đại diện Công đoàn Giáo dục huyện Krông Pak thăm gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Hoa ( mặc áo trắng)
Đại diện Công đoàn Giáo dục huyện Krông Pak thăm gia đình đoàn viên gặp khó khăn (Ảnh: tư liệu)

Ngoài ra, cũng trong thời gian trên Công đoàn ngành GIáo dục tỉnh còn vận động trên 700 triệu đồng ủng hộ Quỹ "Quà Xuân chiến sĩ"; ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt, tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa và những người dân Nhật Bản bị động đất.

NH
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.