Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo về nhiệm vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội

17:03, 27/03/2014

Sáng 27-3, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật (KH-KT) tỉnh tổ chức Hội thảo về nhiệm vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; HĐND, UBMTTQVN các huyện, thị xã, thành phố và các nhà khoa học, trí thức trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

a
Các đại biểu tham dự Hội thảo

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe các tham luận: Thực trạng về công tác tư vấn phản biện và giám định xã hội; Trí thức và vai trò trí thức với sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước; Nâng cao năng lực tư vấn phản biện và giám định xã hội của Liên hiệp hội tỉnh; Nhiệm vụ tư vấn phản biện và giám định xã hội cần sự kết hợp của các cấp trong tỉnh; Tư vấn phản biện và giám định xã hội của Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh…

a
Vụ trưởng Vụ Dân tộc - Tôn giáo, Ban chỉ đạo Tây Nguyên Trương Văn Tỵ trình bày tham luận: Nhiệm vụ tư vấn phản biện và giám định xã hội cần có sự kết hợp của các cấp trong tỉnh.

Đây là dịp để các nhà khoa học, các nhà quản lý trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về việc nâng cao vai trò, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội. Từ đó, giúp cho mỗi đại biểu thấy rõ tinh thần trách nhiệm, nhiệm vụ tư vấn phản biện và giám định xã hội cho các chương trình, dự án thuộc phạm vi lĩnh vực ngành và địa phương mình quản lý.

 

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.