Multimedia Đọc Báo in

Khai trương cửa hàng thời trang Belluni tại Buôn Ma Thuột

20:26, 26/03/2016

Với mong muốn phát triển hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước và tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu tới người tiêu dùng, ngày 26-3, Tổng Công ty 28 đã khai trương cửa hàng thời trang Belluni tại Trung tâm thương mại Vincom Buôn Ma Thuột (L2-05, 78 Lý Thường Kiệt, P.Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Belluni là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở tuổi trung niên. Sản phẩm Belluni không chỉ đơn giản trong những mẫu trang phục đơn điệu, cổ điển mà thường xuyên cập nhật những chi tiết mới giàu tính thời trang quốc tế, đáp ứng theo nhu cầu và thị hiếu người dùng, mang dấu ấn phong cách lịch lãm riêng của thương hiệu.

Đông đảo khách hàng tham quan và lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng trong ngày đầu khai trương.
Khách hàng tham quan và lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng trong ngày đầu khai trương.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Tổng công ty 28 đã giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm mới chất liệu 100% Cotton Slub. Sợi Slub gồm những sợi to nhỏ đan xen nhau tạo hiệu ứng nổi những đường sợi trên mặt vải dễ nhìn thấy, mang lại sự khác biệt so với vải cotton thông thường. Sản phẩm này còn được sử dụng công nghệ wash (soft wash) giúp người mặc cảm thấy nhẹ nhàng và dịu mát khi sử dụng, nhất là dịp hè đang đến gần.

Để tri ân khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng, thời trang Belluni giảm giá 15% cho tất cả sản phẩm từ ngày 26-3 đến 3-4-2016, tặng 100 phần quà cho 100 khách hàng đầu tiên và Voucher 100.000 đ áp dụng đến hết ngày 30-4-2016.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.