Multimedia Đọc Báo in

31 giáo viên đạt giải tại Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2016

20:39, 01/07/2016

Sáng 1-7 tại Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk đã diễn ra Lễ bế mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2016.

1
Các đại biểu và giáo viên tham dự Lễ bế giảng

Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2016 thu hút sự tham gia của 69 giáo viên dạy nghề của 6 cơ sở dạy nghề, trung tâm đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh dự thi ở 16 nghề.

21
Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội giảng nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội giảng đã diễn ra nghiêm túc, các bài thao giảng thực sự sôi nổi, có chất lượng chuyên môn cao, có sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ học cụ giảng dạy theo quy định, giáo án hợp lý.

21
Ông Phan Trọng Tùng, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Trưởng ban tổ chức Hội giảng tặng Giấy khen cho 2 tập thể đạt thành tích cao tại Hội giảng

 

12
Giáo viên đạt thành tích cao tại Hội giảng nhận Giấy khen của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Kết thúc Hội giảng có 7 giáo viên đạt giải Nhất, 6 giáo viên đạt giải Nhì, 6 giáo viên đạt giải Ba, 12 giáo viên đạt giải Khuyến khích.

Tại Lễ bế mạc, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc; Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng Giấy khen cho 22 cá nhân, 2 tập thể và cấp giấy chứng nhận cho 37 giáo viên có bài giảng tham gia Hội giảng.

 Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.