Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng CSXH tặng bò cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn

23:05, 29/12/2016
Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH)  tỉnh  vừa tổ chức buổi trao tặng bò sinh sản cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, ngày 29-12, đơn vị này đã trao tặng bò sinh sản cho hộ bà Bùi Thị Ngà (sinh năm 1970, trú tại thôn 1, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột). Đây là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng bà Ngà mất sớm, hiện bà phải nuôi 4 con nhỏ, trong đó có 2 con đang đi học. 
Đại diện NHCSXH trao cặp bò sinh sản cho hộ bà Hứa Thị Nìn
Đại diện NHCSXH trao cặp bò sinh sản cho hộ bà Hứa Thị Nìn
 
Trước đó, ngày 28-12, NHCSXH cũng đã trao 1 cặp bò sinh sản cho hộ bà Hứa Thị Nìn (sinh năm 1942, trú tại thôn 7, xã Cư Kbang, huyện Ea Súp). 
 
Được biết, trong năm 2016, NHCSXH đã trao tặng 5 con bò sinh sản cho đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là số tiền được trích từ tiền vận động trong cán bộ, công nhân viên trong đơn vị để thực hiện các hoạt động an sinh - xã hội trên địa bàn.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.