Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc "Nụ cười cho em"

19:13, 18/04/2018

Tối 16-4, MC Thân Văn Bình (huyện Krông Ana) phối hợp cùng các mạnh thường quân, tình nguyện viên tổ chức Đêm nhạc “Nụ cười cho em” tại TP. Buôn Ma Thuột

Đếm nhạc nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ bé Lê Nguyễn Mạnh Đức (sinh ngày 9-2-2018, thôn Ea Tung, xã Ea Na, huyện Krông Ana) bị hở hàm ếch.

aaaa
Bức tranh "Hạnh phúc" của tác giả Đinh Thế Cường được đấu giá tại chương trình


Bé Mạnh không có cha, mẹ là Lê Thị Kim Thu (43 tuổi) không có việc làm ổn định, ai thuê gì làm đó. Từ lúc sinh ra Mạnh đã bị hở hàm ếch, đến nay thì suy dinh dưỡng, suy tuyến giáp, thở khò khè và có dấu hiệu suy hô hấp. Vì con đau yếu nên chị Thu không thể đi làm để kiếm tiền lo trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chi phí khám và chữa bệnh cho bé cao nên chị phải đưa bé về nhà. Lúc mới sinh bé nặng hơn 3 kg, nhưng nay chỉ còn hơn 1 kg vì bệnh tật.

Đồng cảm với hoàn cảnh của mẹ con chị Thu, đồng thời thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, MC Thân Văn Bình đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân và các tình nguyện viên tổ chức đêm nhạc từ thiện, vận động xây dựng quyên góp tiền hỗ trợ chị Thu chữa bệnh cho con.

aaaa
Ban tổ chức và các mạnh thường quân trao tiền cho mẹ con chị Thu

Đêm nhạc đã thu hút đông đảo các mạnh thường quân tới tham gia và quyên góp ủng hộ. Từ việc bán vé và ủng hộ trực tiếp, chương trình đã thu được gần 22 triệu đồng; toàn bộ số tiền đã được trao cho chị Thu ngay tại sân khấu đêm nhạc.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.