Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức 23 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn trong năm 2018

14:39, 02/04/2018

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cho biết, trong năm 2018, từ nguồn kinh phí được giao, Sở đã phân bổ cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tổ chức 23 lớp đào tạo nghề cho 805 lao động nông thôn với tổng kinh phí 5,5 tỷ đồng.

21
Học viên thực hành nghề xây dựng dân dụng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana

Cụ thể, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ hội viên nông dân tỉnh, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Tây Nguyên, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên các huyện: Lắk, Krông Năng, Cư Kuin, Krông Bông, Krông Pắc, Buôn Đôn và thị xã Buôn Hồ mỗi đơn vị 1 lớp; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên các huyện: Ea Kar, Krông Búk, Cư M’gar, Krông Ana, M’Đrắk, Ea H’leo, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đắk Lắk mỗi đơn vị 2 lớp. Mỗi lớp 35 học viên, đào tạo các nghề nông nghiệp và phi nông nghiệp trong thời gian từ 3-4 tháng.

Các đơn vị đào tạo nghề tiến hành lập dự toán từng nghề cụ thể theo chỉ tiêu trên để ký hợp đồng đào tạo năm 2018.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.