Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: 68 chiến sĩ nhí tham gia "Học kỳ quân đội"

19:07, 02/07/2018
Ngày 1-7, Thị Đoàn Buôn Hồ phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và Trung đoàn BB95 tổ chức Lễ nhập ngũ “Học kỳ Quân đội thị xã Buôn Hồ” năm 2018.
 
tt
Ban tổ chức đánh trống khai mạc
 
Trải qua 5 ngày rèn luyện trong môi trường quân đội (từ ngày 1 đến ngày 5-7), 68 chiến sĩ nhí đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã sẽ được trải nghiệm các hoạt động bổ ích như: xem phim tư liệu lịch sử giới thiệu về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam; huấn luyện đội hình, đội ngũ; luyện tập các tư thế vận động trên chiến trường...
 
Bên cạnh đó các em còn được tham gia các lớp về kỹ năng sống, kỹ năng xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong cuộc sống, tập luyện cách gấp chăn màn, tăng gia sản xuất trong quân đội…
 
tt
Các chiến sĩ nhí trải nghiệm tăng gia sản xuất trong quân đội.
 
Được biết, đây là lần thứ ba Thị Đoàn Buôn Hồ tổ chức chương trình "Học kỳ Quân đội" nhằm tạo điều kiện để các em được vui chơi, trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quân đội, từ đó khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức kỷ luật, giúp các em trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động. 
 
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.