Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vụ Bổn

12:31, 18/08/2019
Ngày 17-8, tại Nhà văn hóa cộng đồng buôn Kruê, xã Vụ Bổn, Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Pắc phối hợp với Nhóm Chia sẻ yêu thương TP. Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2019.
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 7 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi; tặng 107 cặp sách và đồ dùng học tập (150.000 đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 220 bộ quần áo mới cho học sinh của Trường Tiểu học Phan Bội Châu.
 
Đại diện các đơn vị tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
Đại diện các đơn vị tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
 
Bên cạnh đó, các tình nguyện viên còn tổ chức giao lưu văn nghệ, tổ chức trò chơi và cắt tóc miễn phí cho thiếu nhi tham gia chương trình. Tổng kinh phí tổ chức chương trình hơn 22 triệu đồng.
 
Tình nguyện viên cắt tóc cho thiếu nhi
Tình nguyện viên cắt tóc cho thiếu nhi
 
Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 20 năm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, đồng thời là nguồn động viên kịp thời, góp phần giúp các em học sinh vươn lên trong học tập, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.