Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương một tài xế đỡ đẻ thành công trên taxi

16:07, 07/01/2020

Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk vừa tuyên dương lái xe Phạm Văn Thiết về hành động giúp hành khách khi đi xe.

Trước đó, vào lúc 5 giờ 30 ngày 5-1-2020, lái xe Phạm Văn Thiết đón chị Lý Thị Bẩy tại thôn 3, xã Ea Sô (huyện Ea Kar) đến Bệnh viện Đa khoa khu vực 333 để sinh con. Xe di chuyển được khoảng 5 km thì chị Bẩy có dấu hiệu chuyển dạ, tài xế Thiết liền nhanh chóng tấp xe vào lề đường cùng người nhà hỗ trợ chị Bẩy sinh con thành công, bé gái chào đời nặng 3,3 kg; sau đó tiếp tục điều khiển taxi chở mẹ con sản phụ và người nhà đến Bệnh viên Đa khoa khu vực 333 để các bác sĩ chăm sóc, theo dõi kịp thời.

d
Lãnh đạo Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk tặng hoa cho tài xế Phạm Văn Thiết (bìa trái).

Được biết, đây là em bé thứ 8 được tài xế thuộc Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk đỡ đẻ thành công trên xe.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.