Multimedia Đọc Báo in

Mong nhiều tấm lòng hỗ trợ, giúp đỡ cựu đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk

19:07, 26/08/2020

Hội cổ động viên bóng đá Đắk Lắk đang kêu gọi tất cả những người hâm mộ bóng đá, những nhà hảo tâm mở rộng tấm lòng, giúp đỡ cựu đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk Cao Hoàng Hải vừa bị tai nạn giao thông phải cưa một chân.

Cựu đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk Cao Hoàng Hải vào đội tuyển trẻ năm 2010 và lên Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk năm 2013. Anh được Ban Huấn luyện tín nhiệm trao băng đội trưởng từ năm 2013 đến khi giải nghệ năm 2016. Suốt thời gian này, Cao Hoàng Hải có nhiều đóng góp lớn cho đội bóng. Anh được Ban Huấn luyện và đồng đội đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp trong thi đấu và tính hòa nhã, gần gũi ở ngoài đời.

Sau khi giải nghệ, Cao Hoàng Hải sinh sống tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar. Anh lập gia đình và hiện có 3 con, cháu lớn nhất mới 6 tuổi và cháu nhỏ nhất chỉ tròn 1 năm. Vợ anh, chị Trần Thị Huyền Trang không có việc làm, nên anh là lao động trụ cột của gia đình. Hoàn cảnh gia đình vốn đã khó khăn nay lại chồng chất khó khăn khi anh bị tai nạn giao thông, phải cưa mất một chân.

Cựu cầu thủ Cao Hoàng Hải
Cựu cầu thủ Cao Hoàng Hải vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Trước hoàn cảnh ngặt nghèo của Cao Hoàng Hải, Hội cổ động viên bóng đá Đắk Lắk kêu gọi tất cả các cổ động viên, người hâm mộ và những tấm lòng hảo tâm sẻ chia giúp đỡ gia đình anh có thêm tài chính trang trải  tiền viện phí, thuốc thang…

Mọi sự đóng góp xin gửi về số tài khoản: 0231000649522 (Ngân hàng Vietcombank), chủ tài khoản: Trần Thị Huyền Trang.

Thảo Trang  

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.