Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Trung thu cho em tại huyện Lắk

17:48, 23/09/2020
Tối 22-9, tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám, xã Krông Nô, huyện Lắk, Câu lạc bộ MC tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Lắk tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2020.
 
Tại chương trình, hơn 400 thiếu nhi của xã Krông Nô đã được tham gia gian hàng trò chơi dân gian, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc; xem múa lân; được giao lưu với các nhân vật cổ tích chú Cuội, chị Hằng; phá cỗ Trung thu…
 
múa Lân
Các em nhỏ thích thú với tiết mục múa lân
 
Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 10 xe đạp cho học sinh hiếu học; tặng 500 quyển vở, 200 đôi dép, 100 bộ đồng phục học sinh, 100 ghế nhựa, 500 bút viết, 1.000 quyển sách giáo khoa cho học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám; tặng 600 bánh trung thu, 150 lồng đèn cùng các phần quà bánh, kẹo cho thiếu nhi xã Krông Nô. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 120 triệu đồng.
 
Tặng xe đạp
Tặng xe đạp cho học sinh hiếu học
 
Đây là món quà ý nghĩa mà các đơn vị dành tặng thiếu nhi vùng khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, qua đó góp phần khích lệ, động viên các em nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện bản thân, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.