Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ người nghèo đón Tết

17:48, 05/02/2021

Nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức đã triển khai các hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón Tết no ấm, đủ đầy.

*Trường THCS Nguyễn Tất Thành (thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar) vừa tổ chức chương trình quyên góp gạo ủng hộ người nghèo, học sinh nghèo ăn Tết. Nhà trường đã quyên góp được 1.838 kg gạo từ các cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường. Toàn bộ số gạo quyên góp sẽ được trao tặng cho học sinh và các hộ nghèo, gia đình chính sách tại buôn kết nghĩa Ka Na A (xã Cư M’gar).

*Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Năng vừa phối hợp với Hội đồng Đội huyện và Đội tình nguyện "Trái tim nhân ái" tổ chức "Chợ tết 0 đồng" tại nhà văn hóa xã Ea Tóh (huyện Krông Năng). Tại đây, các đơn vị đã trao 350 suất quà (gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm) tặng các hộ khó khăn ở địa phương với tổng trị giá 157 triệu đồng.

Các đơn vị tặng quà Tết cho người dân nghèo thôn Cư Tê, xã Cư Pui, huyện Krông Bông.
Các đơn vị tặng quà Tết cho người dân nghèo thôn Cư Tê, xã Cư Pui, huyện Krông Bông.

*Câu lạc bộ Sức trẻ TP. Buôn Ma Thuột vừa phối hợp với Hội Dê Vàng 1979 Đắk Lắk tổ chức Chương trình "Xuân tuổi thơ và yêu thương 2021" tại thôn Cư Tê (xã Cư Pui, huyện Krông Bông). Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động vui chơi có thưởng, các trò chơi vận động, ẩm thực. Các đơn vị đã trao tặng gần 1.000 chiếc khẩu trang; tặng 238 suất quà (gồm nhu yếu phẩm) cho bà con nghèo và 500 suất quà cho các em học sinh. Tổng kinh phí của chương trình hơn 70 triệu đồng.

*Huyện Đoàn Ea Kar vừa tổ chức Chương trình "Xuân tình nguyện – vui Tết cùng thiếu nhi nghèo" năm 2021. Tại chương trình, Huyện Đoàn đã trao 164 suất quà (mỗi suất trị giá 250.000 đồng); 20 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1.300.000 đồng); 1 suất học bổng (300.000 đồng) cho học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Tổng kinh phí là 70 triệu đồng.

Trung Dũng - H’Bát Êban - Vàng A Hiệp - Bình Nguyên

 

 


Ý kiến bạn đọc