Multimedia Đọc Báo in

Sẵn sàng cho kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học năm 2011

17:29, 27/06/2011

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh năm 2011 đã được Trường Đại học Tây Nguyên chuẩn bị chu đáo. Năm nay có 23.616 thí sinh (TS) đăng ký dự thi, giảm 584 TS so với năm học trước;  đợt 1 (ngày 3 và 4-7), trường bố trí 8 điểm thi, với 264 phòng thi; đợt 2 (ngày 7 và 8-7) bố trí 449 phòng thi, ở 15 điểm thi. 

Tiến sỹ Nguyễn Văn Hòa, Trưởng Phòng Đào tạo Trường Đại học Tây Nguyên  trao đổi với phóng viên về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh năm 2011

Ngoài địa điểm thi tại Trường Đại học Tây Nguyên, còn có các địa điểm thi tại Trường Cao đẳng Nghề thanh niên dân tộc Tây Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Dak Lak, các trường THPT: Buôn Ma Thuột, Hồng Đức, Chu Văn An, Trường tiểu học Ngô Quyền… Tiến sỹ Nguyễn Văn Hòa, Trưởng Phòng Đào tạo Trường Đại học Tây Nguyên cho biết thêm, công tác in sao đề thi được Bộ GD-ĐT kiểm tra và đánh giá bảo đảm đúng quy chế, ngày 30-6 bắt đầu in sao đề thi. Trường đã huy động 475 cán bộ và 910 sinh viên tham gia công tác coi thi và đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ này. Riêng vấn đề bảo đảm an toàn giao thông trong những ngày diễn ra thi, đặc biệt là vấn đề kẹt xe tại cầu Ea Tam, nhà trường đã có công văn đề nghị phối hợp với các sở, ngành liên quan, nhất là Công an tỉnh hướng dẫn phân luồng giao thông hợp lý, kịp thời và tham gia giải tỏa ách tắc.  

Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Tây Nguyên đang tìm kiếm nhà trọ giá rẻ, miễn phí cho thí sinh

Được biết, Trung tâm phục vụ học sinh sinh viên cũng đã phối hợp với Đoàn trường tổ chức Chương trình "Tiếp sức Mùa thi năm 2011". Dự kiến có khoảng 1.000 chỗ ở giá rẻ và miễn phí ở ký túc xá cho thí sinh.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.