Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Ea Lê (huyện Ea Súp): Đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

08:23, 23/11/2012

Trường Tiểu học Ea Lê (huyện Ea Súp) vừa tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

Những năm qua, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể thầy, trò Trường Tiểu học Ea Lê, chất lượng giáo dục của trường được nâng lên và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đến nay, cơ sở vật chất trang thiết bị dạy học của trường được bảo đảm; nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn, trên chuẩn: 67%; giáo viên dạy giỏi cấp trường: 60%, giáo viên dạy giỏi cấp huyện: 33,3%, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh: 25%. Trong năm học 2011-2012 tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng là 96,53%...

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Hoàn Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy công bố quyết định và trao Bằng công nhận Trường Tiểu học Ea Lê đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Nhân dịp này, nhà trường cũng trao 30 phần quà tặng học sinh nghèo vượt khó năm học 2011-2012.

Trang Vũ


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.