Multimedia Đọc Báo in

Sở GD-ĐT: Tập huấn cán bộ cốt cán, giáo viên thể dục năm học 2013 - 2014

17:35, 25/09/2013

Ngày 25-9, tại Trường THPT Buôn Ma Thuột, Sở GD-ĐT tổ chức tập huấn cho cán bộ cốt cán, giáo viên thể dục năm học 2013-2014.

Tham dự lớp tập huấn có 153 chuyên viên các phòng GD-ĐT, giáo viên thể dục của các trường trung học phổ thông, phổ thông dân tộc nội trú.

1
Giờ thể dục của học sinh Trường THCS Trần Quang Diệu, xã Ea Kuêh, huyện Cư M'gar

Trong 3 ngày (từ 25 đến 27- 9), các đại biểu tập trung nghiên cứu phương pháp khoa học sư phạm ứng dụng giáo dục thể chất cho học sinh; trao đổi một số kỹ năng tổ chức thi đấu thể thao ở cơ sở; thảo luận góp ý Điều lệ Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XII.

Mục tiêu của môn thể dục trong các trường phổ thông là rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho học sinh, vì vậy đội ngũ giáo viên dạy thể dục chính là “cầu nối” giúp học sinh thích thú với các môn thể thao.

NH


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.