Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục"

21:39, 26/05/2016
Bộ GD-ĐT phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Báo Tuổi Trẻ, Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long tổ chức Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục”.
 
Qua chương trình nhằm động viên, cổ vũ, tạo môi trường để thanh niên, đặc biệt là trí thức trẻ cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của đất nước, tạo cơ hội để tuyên truyền, ứng dụng, nhân rộng các công trình, sáng kiến góp phần đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục.
 
Theo đó, cá nhân hoặc nhóm không quá 5 người, là công dân có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống ở trong nước, không quá 35 tuổi có các công trình, sáng kiến đóng góp cho sự nghiệp giáo dục như: đổi mới phương pháp dạy học sáng tạo và hiệu quả; Sáng tạo, chế tạo ra các công cụ phục vụ giảng dạy và học tập; Công trình nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học giáo dục.
 
Thời gian nhận hồ sơ trước ngày 30-9-2016; dự kiến trao giải vào dịp 20-11-2016.
 
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.