Multimedia Đọc Báo in

Cơ thủ Lữ Đình Sang lọt vào vòng chung kết giải Billiards Carom 3 băng Cúp thế giới 2018

20:54, 28/04/2018
Cơ thủ Lữ Đình Sang của Đắk Lắk đã chính thức lọt vào Vòng chung kết  giải Billiards Carom 3 băng Cúp thế giới TP. Hồ Chí Minh năm 2018. 
 
Để có mặt ở giải đấu đỉnh cao, quy tụ những cơ thủ hàng đầu thế giới, Lữ Đình Sang đã xuất sắc xếp ở vị trí thứ 4 tại vòng sơ loại thứ hai (diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ 25 đến 29-4) để tuyển 8 cơ thủ vào vòng chung kết. Ở bảng này có 100 cơ thủ tranh tài, các vận động viên chia cặp đánh, chọn cơ thủ vào vòng tiếp theo. Để góp mặt trong tốp 8, Lữ Đình Sang đã giành thắng lợi 5 trận, với kết quả được tổng 160 điểm sau 150 lượt cơ.   
 

Cơ thủ Lữ Đình Sang thi đấu tại một giải Billiards.

Đây là thành tích đáng tự hào của thể thao Đắk Lắk khi lần đầu tiên môn thể thao này có vận động viên lọt vào Vòng chung kết Billiards Carom 3 băng giải Cúp thế giới.

Theo kế hoạch, Vòng chung kết Billiards Carom 3 băng Cúp thế giới TP. Hồ Chí Minh năm 2018 diễn ra từ ngày 22 đến 28-5.
 
Đăng Triều
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.